Vữa Khô Trộn Sẵn – Giải pháp xây dựng hoàn hảo cho công trình hiện đại

Trong ngành xây dựng, công nghệ luôn đổi mới để đem lại hiệu quả và tiện lợi cao hơn. Vữa khô trộn sẵn xuất hiện như một giải pháp hoàn hảo cho các công trình hiện đại. Đây không chỉ là vật liệu tiên tiến, mà còn là bước tiến vượt bậc trong việc tối ưu hóa quá trình thi công.

Vữa khô trộn sẵn là gì?

Vữa khô trộn sẵn là một loại phụ gia xây dựng, được pha trộn từ các thành phần xi măng, cát,…theo tỷ lệ nhất định. Loại vữa này dần được thay thế cho vữa truyền thống, giúp rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn bảo đảm được yêu cầu, chất lượng công trình.

Vữa khô trộn sẵn sử dụng trong xây dựng

Vữa khô trộn sẵn là loại vật liệu dân dụng dùng cho xây dựng như: Trát gạch truyền thống, san cán nền dân dụng, làm bê tông cốt liệu.

Ưu điểm của vữa khô trộn sẵn

Ưu điểm của vữa khô trộn sẵn là gì mà lại được giới thợ thầu lựa chọn sử dụng rộng rãi đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu thêm nhé!

Tiết kiệm mặt bằng thi công

Do vữa khô được trộn sẵn từ các loại máy trộn như máy trộn vữa 80l, máy trộn vữa 250l nên chủ đầu tư không cần lo lắng sẽ chiếm nhiều diện tích mặt bằng, đặc biệt là đối với những công trình nhà phố vốn đã eo hẹp. Ngoài ra việc thi công vữa trộn sẵn còn giúp môi trường, không gian xung quanh gọn gàng, sạch sẽ hơn.

Tiết kiệm thời gian thi công

Đối với vữa khô, các bước để trộn vữa lát nền khá đơn giản. Sử dụng vữa khô trộn sẵn, chúng ta chỉ cần cho nước đúng theo hướng dẫn trên bao bì sau đó phối trộn và sử dụng ngay, sẽ tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh tiến độ thi công.
Liều lượng sử dụng của vữa khô cũng rất ít. Chiều dày vữa chỉ cần 1/3 so với xây vữa truyền thống là có thể đảm bảo được độ bám dính rất cao.
Bạn có thể xem ngay video thi công thực tế sau đây để nắm rõ các bước thi công hiệu quả nhé.

Thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng

Vữa khô được trộn sẵn, đóng gói trong bao bì kín và không thải bụi ra môi trường. Thế nên trong quá trình vận chuyển lẫn sử dụng vữa khô trộn sẵn tphcm đều rất an toàn cho người dùng và môi trường sống.
Vữa xây dựng SCL-Mortar sử dụng trong xây dựng
Ngoài ra, một số dòng vữa xây dựng SCL-Mortar trộn vữa chống thấm còn có tính năng hút ẩm, kháng khuẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, vữa khô trộn sẵn được ưa dùng để sửa chữa, xây dựng trong công trình công cộng như bệnh viện, trường học. Quá trình thi công không gây ảnh hưởng tới các hoạt động khác trong cùng một không gian.

Có tính thẩm mỹ và độ bền cao

Thành phần của vữa khô trộn sẵn đã được sàng lọc rất kỹ. Không tồn tại các tạp chất, thành phần nguyên liệu cũng được đảo rất đều bằng máy trong suốt quá trình sản xuất. Vì vậy luôn đảm bảo độ bằng phẳng, nhẵn mịn cho bề mặt tường. Không những vậy, thành phần của vữa khô trộn sẵn bao gồm một số phụ gia, giúp mang lại hiệu quả trong việc ngăn ngừa xuất hiện những vết ố vàng sau thời gian sử dụng như trên vữa thông thường.

Tuổi thọ cao

Vữa khô được trộn sẵn có độ bám dính rất cao. Bởi ngoài thành phần chứa các phụ gia tăng cường độ bám dính, mà còn có thêm những thành phần nguyên liệu sử dụng hoàn toàn sạch.
Xe chở vữa khô trộn sẵn đến công trình dự án
Những nguyên liệu này đã được loại bỏ hết các tạp chất như bùn đất, tạp chất vô cơ, tạp chất hữu cơ như gỗ mục hay rác thải… Do đó khi sử dụng vữa khô trộn sẵn luôn đảm bảo tuổi thọ cao hơn gấp 2-3 lần so với các vữa truyền thống.
Trong thành phần của vữa khô còn có chứa phụ gia chống thấm, do đó khi sử dụng sẽ giúp tăng khả năng chống thấm cho công trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *