SCL tham gia hội chợ trưng bày sản phẩm Vật liệu xây dựng xanh

Diễn đàn thực trạng và giải pháp chuyển đổi năng lượng xanh
Trải qua hơn 17 năm xây dựng và phát triển, Sông Đà Cao Cường đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu thiết kế, chế tạo, lắp đặt, đào tạo, vận hành, chuyển giao các dây chuyền công nghệ xử lý chất thải rắn của các nhà máy nhiệt điện chạy than, phân bón hóa chất; các dây chuyền sản xuất vật liệu xây dựng mới; tạo ra các sản phẩm có giá trị cao như tro bay, thạch cao nhân tạo… góp phần quan trọng vào giải quyết bài toán môi trường cho các nhà máy nhiệt điện, phân bón hóa chất.
Đồng thời tạo ra nguồn nguyên liệu chất lượng cao phục vụ sản xuất trong nước và xuất khẩu, tạo việc làm mang lại hiệu quả kinh tế, thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn, tiết kiệm tài nguyên khoáng sản, chung tay bảo vệ môi trường.
Ông Kiều Văn Mát – Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường phát biểu 
Công ty cổ Phần Sông Đà Cao Cường là một trong những nhà Tài trợ chính đã có mặt tại Diễn đàn để quảng bá thương hiệu, tìm hiểu thị trường, đưa ra giải pháp công nghệ mới cũng như tăng vòng tròn kết nối, mở rộng mạng lưới kinh doanh trong nước.
Phần trình bày của Thuận Hải tại Hội nghị đã dành được nhiều sự quan tâm từ phía quan khách, đây là cơ hội để chúng tôi tiếp tục mở rộng các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ của mình đến với nhiều doanh nghiệp trong khu vực hơn nữa.
Vấn đề lớn về Biến đổi khí hậu
Biến đổi khí hậu ở Việt Nam cho thấy, việc chuyển đổi sang sản xuất tiêu dùng bền vững là một nhiệm vụ quan trọng mới nhằm hướng tới phát triển bền vững, lâu dài.
Gian hàng trưng bày của công ty cổ phần Sông Đà Cao Cường tại triển lãm
Và mô hình sản xuất vật liệu xây dựng xanh như một công cụ thiết thực giúp cho các doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế xã hội nói chung trong quá trình thực hiện sản xuất tiêu dùng bền vững, hiệu quả tiến tới Net Zero 2050 – vì một kỷ nguyên xanh toàn cầu.

Thời gian tới, chúng tôi mong rằng Chính phủ tiếp tục ban hành các cơ chế chính sách nhằm thúc đẩy sản xuất và ứng dụng vật liệu xây dựng xanh; tạo cơ chế phù hợp để vật liệu xây dựng xanh dễ dàng đến với người tiêu dùng, các chủ đầu tư, nhà thầu, các dự án. Đẩy mạnh công tác truyền thông, đào tạo nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vật liệu xây dựng xanh và lợi ích mà chúng mang đến cho chủ đầu tư, người sử dụng nói riêng và toàn xã hội nói chung, để thay đổi thói quen trong việc sử dụng vật liệu xây dựng.

Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng cần ban hành đầy đủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và định mức kinh tế kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng vật liệu xây dựng xanh. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận tới các nguồn vốn tín dụng xanh, nguồn vốn ưu đãi trong nước và quốc tế.

We are the best replica watches store in the world, We only offer the highest quality and 1:1 Clone Swiss Replica Watches.

Best replica watches uk for sale, super fake rolex watches knockoff online with cheap price wholesale.

Buy cheap perfect super clone Rolex watches at www.minervawatches.com site. We offer 1:1 Swiss movement fake Rolex with low price.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *